Tầm nhìn mới cho hãng thời trang Escada bước vào tuổi 40

New York của nước Mỹ là thành phố đầu tiên trên thế giới tổ chức tuần lễ thời trang theo mùa và cũng là nơi được xem là bệ phóng cho chiến lược mới về phát triển thương hiệu của nhà mode Escada.
Tầm nhìn mới cho hãng thời trang Escada bước vào tuổi 40 ảnh 1Hãng thời trang Escada đã bước vào tuổi 40. (Nguồn: Alldubai)

New York của nước Mỹ là thành phố đầu tiên trên thế giới tổ chức tuần lễ thời trang theo mùa và cũng là nơi được xem là bệ phóng cho chiến lược mới về phát triển thương hiệu của nhà mode Escada.

Ngày 9/9 năm nay thương hiệu thời trang đến từ nước Đức đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của mình với một show diễn hoành tráng ở Tuần lễ Thời trang New York. Đây cũng là lần đầu tiên nhà mode này tổ chức một sự kiện như vậy tại "Quả Táo lớn."

Ngoài việc đóng vai trò nòng cốt trong chiến dịch kỷ niệm 40 năm thành lập, show diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York còn được coi là một dịp để Escada quảng bá hình ảnh mới.

Bà Iris Epple-Righi-Giám đốc điều hành của Escada cho biết: "Kể từ khi Escada ra đời năm 1978, Mỹ đã và vẫn luôn được xem là một trong những thị trường quan trọng của thương hiệu này. Vì vậy, đây là một sự lựa chọn tất yếu của chúng tôi, kỷ niệm dịp này tại New York, đồng thời giới thiệu tầm nhìn mới của Niall về tương lai của hãng với khán giả quốc tế."

[Chính thức khởi động Tuần thời trang quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018]

Người được bà Iris Epple-Righi nhắc đến chính là Giám đốc Sáng tạo Niall Sloan, người Ireland. Nhà thiết kế Niall Sloan đảm nhiệm cương vị này hồi tháng 8/2017, sau 10 năm gắn bó với nhà mode danh tiếng hàng đầu nước Anh-Burberry.

Chính vì thế, với Tuần lễ Thời trang New York lần này, Escada kỳ vọng sẽ mở ra một trang sử mới của thương hiệu tên tuổi này. Theo đó, hãng sẽ hướng tới việc củng cố vị thế của mình thông qua những sự kiện truyền thông đình đám hơn, so với những buổi lễ ra mắt tổ chức đơn giản như trước kia.

Bộ sưu tập đầu tiên nhà thiết kế Niall Sloan thực hiện cho Escada là bộ sưu tập Thu-Đông 2018/2019 được trình diễn vào đầu năm nay, vừa lấy cảm hứng từ những thiết kế của nhà sáng lập Margaretha Ley, vừa thổi vào một làn gió mới qua việc sử dụng các màu sắc và họa tiết vui mắt.

Tại Tuần lễ Thời trang New York, dòng chảy đổi mới và trẻ hóa đó tiếp tục được thể hiện qua các mẫu thiết kế Xuân-Hè 2019 dành cho nữ giới nơi công sở với điểm nhấn là những bộ vest với những chiếc khuy vàng to bản cùng những đai lưng đồng màu, hoặc những bộ trang phục sáng màu, rực rỡ./.

(TTXVN/Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục