Nữ hành khách chửi thậm tệ nhân viên hàng không bị phạt 200.000 đồng

Đồn Công an Cảng hàng không Tân Sơn Nhất đã ra quyết định xử phạt 200.000 với hành khách Lê Thị Hiền, do hành vi gây rối trật tự công cộng, mắng chửi nhân viên hàng không.
Nữ hành khách chửi thậm tệ nhân viên hàng không bị phạt 200.000 đồng ảnh 1Bà Lê Thị Hiền bị phạt 200.000 đồng do mắng chửi, hành hung nhân viên hàng không. (Ảnh cắt từ clip)

Một nữ hành khách có hành vi gây rối trật tự công cộng, chửi rủa thậm tệ nhân viên hàng không ở Cảng hàng không Tân Sơn Nhất vừa bị Đồn công an sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phạt 200.000 đồng.

Theo đó, vụ việc xảy ra trong quá trình hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đang làm thủ tục check in tại quầy thủ tục A-Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 11/8 vừa qua. Vào lúc 13 giờ 35 phút, hành khách Lê Thị Hiền đi cùng khách Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình Thành phố Hồ Chí Minh-Hà Nội.

Bà Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm một kiện hành lý xách tay. Không được đồng ý, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

Đại diện An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cũng cho biết, sau đó, bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình hành khách di chuyển lên an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng. Do đó, đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn.

[Không dung thứ hành vi côn đồ hành hung nhân viên hàng không]

Trong lúc bà Hiền ở khu vực của Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà này tiếp tục to tiếng, thóa mạ, chống người thi hành công vụ. Bà Hiền dùng tay xô đẩy, túm tóc nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng. Không những vậy, nữ khách này còn la hét kêu cứu là mình và con bị đánh.

Phòng giám sát an ninh phối hợp với Đội an ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã bàn giao Đồn Công an Cảng hàng không Tân Sơn Nhất vụ việc hành khách gây rối trật tự, chống đối nhân viên an ninh hàng không tại khu vực công cộng.

Xét đến tính chất vụ việc, Phòng Giám sát an ninh đã quyết định chuyển giao vụ việc cho Đồn Công an Cảng hàng không Tân Sơn Nhất để tiếp tục xử lý vụ việc theo thẩm quyền. Ngày 22/8, Đồn Công an đã thông báo Cảng vụ hàng không Miền Nam cho biết, ngày 17/8 đã lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt 200.000 đồng đối với hành khách Lê Thị Hiền theo điểm b, khoản 1, điều 5 Nghị định 167 về hành vi gây mất trật tự ở khu vực Cảng./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục