MobiFone chống nghẽn mạng dịp lễ, tăng data cho khách hàng

Mạng di động MobiFone đã tung gói cước mới cùng việc nâng cao năng lực mạng lưới, đáp ứng nhu cầu của thuê bao sử dụng data để giải trí, up ảnh, livestream…
MobiFone chống nghẽn mạng dịp lễ, tăng data cho khách hàng ảnh 1Ảnh chỉ có tính minh họa. (Nguồn: MBF)

Mạng di động MobiFone đã tung gói cước mới cùng việc nâng cao năng lực mạng lưới, đáp ứng nhu cầu của thuê bao sử dụng data để giải trí, up ảnh, livestream…

“Thả ga” dùng data

Trong bối cảnh nhu cầu sử dụng dữ liệu ngày càng cao, mới đây, MobiFone đã ra mắt gói cước C90N với giá chỉ 90.000 đồng/ tháng, ưu đãi đặc biệt cho thuê bao trả trước hòa mạng mới.

Khi đăng ký gói cước này, khách hàng có 1.000 phút gọi nội mạng, 50 phút trong nước và đặc biệt được hưởng dung lượng data tốc độ cao lên tới 120 GB, tương đương 4GB/ngày.

Ngoài ra, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng data của khách hàng, tăng trải nghiệm của người dùng đối với dịch vụ data 4G tốc độ cao, nhà mạng còn áp dụng chính sách tăng dung lượng các gói cước Mobile Internet 3G/4G cơ bản, với mức điều chỉnh tăng dung lượng tối đa lên tới hơn 6 lần trong khi giữ nguyên giá các gói cước so với hiện tại.

Những ưu đãi này đem đến niềm vui lớn cho bao MobiFone dịp nghỉ lễ. Quyết định sẽ “xê dịch” trong ba ngày nghỉ, Ngọc Linh (sinh viên trường Đại học Hà Nội) hào hứng: “Với gói C90N có tới 4GB data/ngày, em thoải mái up hình, livestream trên từng chặng đường. Ngoài ra được tặng thêm phút để thoại nội, ngoại mạng, thoải mái alo về cho gia đình những lúc cần thiết.”

Mạnh Trường (nhân viên kinh doanh) thích thú với gói cước MIU được tặng dung lượng 6 lần của MobiFone, bởi chỉ với mức giá 70.000 đồng như hiện tại, thay vì chỉ nhận được 600 MB data, thuê bao sẽ có ngay 3,8 GB data để thoải mái sử dụng trong vòng 30 ngày. Đi đâu, làm gì cũng không lo bị đứt quãng trên di động…

Đảm bảo mạng lưới thông suốt

Dự kiến trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, lượng khách đổ về các khu du lịch, các trung tâm văn hóa lớn, điểm du lịch nổi tiếng sẽ rất lớn, MobiFone cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng mọi phương án để đảm báo mạng lưới an toàn, thông suốt.

Thời gian qua, nhà mạng đã thực hiện mở rộng dung lượng hệ thống mạng lõi để có thể đáp ứng tăng trưởng nhu cầu liên lạc của khách hàng. Các tổng đài được thiết kế cấu hình đảm bảo an toàn 1+1, có đầy đủ thiết bị dự phòng cũng như bố trí sẵn nhân lực và phương án ứng cứu thông tin khi cần thiết.

Đại diện nhà mạng cho biết: “Với xu thế tăng trưởng nhu cầu sử dụng dịch vụ data, đặc biệt là sự phát triển của mạng 4G, MobiFone đã mở rộng dung lượng các đường kết nối Internet lên khoảng 500Gbps (tăng hơn 150% so với năm 2017) để đảm bảo lưu thoát lưu lượng các dịch vụ data như: Facebook, Youtube... tránh tình trạng nghẽn mạch đột biến trên diện rộng.”

Trong năm nay, MobiFone cũng triển khai phát sóng mới khoảng 10.000 trạm 3G/4G nhằm tăng cường dung lượng và vùng phủ mạng vô tuyến để phục vụ khách hàng tốt hơn. Các trạm 3G/4G lên cấu hình mạnh nhất trên toàn mạng, mở rộng dung lượng truyền dẫn... để tăng cường chống nghẽn cho các khu vực có lưu lượng cao. Đồng thời, nhà mạng cũng bố trí nhân lực tối đa, trực ứng cứu thông tin 24/7 nhằm đảm bảo an toàn, an ninh mạng lưới.

Với sự chuẩn bị chu đáo, cùng những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, MobiFone luôn chứng tỏ là nhà mạng luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu và không ngừng nỗ lực đem đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Các thuê bao MobiFone sẽ có những phút giây thoải mái khi sử dụng dịch vụ kết nối internet phục vụ cho nhu cầu giải trí, làm việc liên tục không bị đứt quãng trong những ngày lễ./.

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục