FrieslandCampina Hồng Kông được nhận Giải thưởng “HKQAA CSR Advocate Mark” ba năm liên tiếp

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 17 tháng 4 năm 2019 – FrieslandCampina (Hong Kong) Limited (FCHK), công ty con của Royal FrieslandCampina đã có vinh dự được Cơ quan Đảm bảo chất lượng Hồng Kông (Hong Kong Quality Assurance Agency – HKQAA) trao tặng Chứng chỉ “HKQAA CSR Advocate Mark” trong 3 […]

HỒNG KÔNG, TRUNG QUỐC – Media OutReach – Ngày 17 tháng 4 năm 2019 – FrieslandCampina (Hong Kong) Limited (FCHK), công ty con của Royal FrieslandCampina đã có vinh dự được Cơ quan Đảm bảo chất lượng Hồng Kông (Hong Kong Quality Assurance Agency – HKQAA) trao tặng Chứng chỉ “HKQAA CSR Advocate Mark” trong 3 năm liên tiếp, công nhận những nỗ lực to lớn và đóng góp xuất sắc của Công ty trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR).

FrieslandCampina Hong Kong đã được nhận Giải thưởng ‘HKQAA CSR Advocate Mark’ trong 3 năm liên tiếp

Chỉ số “HKQAA CSR Advocate ” (tạm dịch là sự ủng hộ việc thực hiện CSR do HKQAA khởi xướng) là chương trình kiểm toán độc lập đáng tin cậy để FCHK tiến hành đo điểm chuẩn tự nguyện nhằm đo lường mức độ trưởng thành của các hoạt động CSR. Trong số các cuộc kiểm toán chuyên nghiệp được thiết kế có tham khảo Hướng dẫn về Trách nhiệm xã hội của ISO 26000: 2010, FCHK tự hào nhận được sự công nhận từ HKQAA về hiệu suất CSR nổi bật của mình qua 7 chủ đề chính. Đó là ‘quản trị tổ chức’, ‘quyền con người’, ‘các hoạt động thực tiễn ‘,’ môi trường ‘,’ thực tiễn hoạt động công bằng ‘,’ vấn đề người tiêu dùng ‘và’ sự tham gia và phát triển của cộng đồng ‘thông qua Chỉ số. Năm nay, FCHK đã đạt được điểm tối đa ở 3 khía cạnh, “quyền con người”, “thực hành lao động” và “sự tham gia và phát triển của cộng đồng” và đã đạt được điểm trung bình tổng quát là 4,64 trên 5.

Bà Helena He, Giám đốc điều hành của FCHK cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận Giải thưởng “HKQAA CSR Advocate Mark” một lần nữa trong năm nay, công nhận cam kết và cống hiến của chúng tôi trong việc thực hiện CSR. Tại FCHK, chúng tôi có trách nhiệm tạo ra một môi trường kinh doanh thuận lợi để phát triển bền vững bằng cách thực hiện CSR trong nội bộ đối với quản trị doanh nghiệp cũng như chiến lược kinh doanh và con người, đồng thời mở rộng ảnh hưởng đến các đối tác kinh doanh và cộng đồng”.

Trong những năm qua, FCHK đã thiết lập quan hệ đối tác xuyên ngành với các tổ chức phi chính phủ (NGO) địa phương, các học giả, chuyên gia trong ngành, đối tác kinh doanh và khách hàng tận dụng chuyên môn trong ngành của FCHK để mở rộng phạm vi tham gia của cộng đồng thông qua Chiến dịch Ngày sữa thế giới Hồng Kông hàng năm của FCHK để ủng hộ lối sống lành mạnh tới các gia đình địa phương, Ngày trà sữa và Chương trình đào tạo thạc sĩ trà sữa thế hệ mới. Tất cả các hoạt động này nhằm thúc đẩy và duy trì nghề làm trà sữa kiểu Hồng Kông cho thế hệ tiếp theo, cũng như hỗ trợ các ngân hàng thực phẩm địa phương và các nhóm từ thiện bằng cách hỗ trợ thực phẩm cho những đối tượng cần hỗ trợ để có được dinh dưỡng tốt hơn.

Thông tin về Royal FrieslandCampina

Royal FrieslandCampina cung cấp cho hàng triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới các sản phẩm sữa có chứa các chất dinh dưỡng quý giá từ sữa. FrieslandCampina sản xuất và bán các sản phẩm tiêu dùng như đồ uống từ sữa, dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh, sữa đặc, phô mai và món tráng miệng. Công ty cung cấp các sản phẩm kem và bơ để sử dụng chuyên nghiệp cho các tiệm bánh và các doanh nghiệp phục vụ ăn uống. Ngoài ra, FrieslandCampina sản xuất và bán các thành phần và bán thành phẩm cho các nhà sản xuất dinh dưỡng trẻ em, ngành công nghiệp thực phẩm và ngành dược phẩm.

Doanh thu hàng năm của Royal FrieslandCampina đạt tới 11,6 tỷ euro (con số năm 2018). Các hoạt động của FrieslandCampina đã được chia thành bốn nhóm kinh doanh toàn cầu, bao gồm: Sữa tiêu dùng, Dinh dưỡng chuyên biệt, Thành phần và Tinh chất sữa. FrieslandCampina có cơ sở sản xuất tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ với có khoảng 24.000 nhân viên. Với văn phòng trung tâm đặt tại Amersfoort, Hà Lan, Công ty được sở hữu hoàn toàn bởi Zu Xoaycoöperatie FrieslandCampina UA và với hơn 18.000 nông dân chăn nuôi bò sữa.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.frieslandcampina.com.

Thông tin về FrieslandCampina (Hong Kong) Limited (FCHK)

FrieslandCampina (Hong Kong) Limited (FCHK), một công ty con của Royal FrieslandCampina, duy trì hiện diện ở Hồng Kông kể từ năm 1938. FCHK luôn dẫn đầu sự phát triển của ngành công nghiệp sữa ở Hồng Kông, nuôi dưỡng cuộc sống của mọi người ở mọi lứa tuổi ở Hồng Kông với đầy đủ các sản phẩm sữa chất lượng cao và bổ dưỡng, bao gồm sữa mẹ FRISO®, sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đồ uống từ sữa DUTCH LADY®, các sản phẩm sữa BLACK & WHITE® và LONGEVITY®, và công thức dinh dưỡng dành cho người lớn OPTIMEL® cho người tiêu dùng, khách hàng và đối tác kinh doanh dịch vụ thực phẩm thông qua mạng lưới rộng khắp ở cả hai kênh bán lẻ và kinh doanh tại Hồng Kông và Macau.

Thông tin về Chỉ số CSR của HKQAA

Để tạo điều kiện cho các tổ chức biến các ý định tốt này thành hành động tốt, HKQAA đã đưa ra Chỉ số CSR của HKQAA từ năm 2008. Chỉ số cung cấp các số liệu định lượng để đo lường mức độ trưởng thành của các tổ chức trong việc thực hiện CSR của họ. Chỉ số được thiết kế với tham chiếu đến Hướng dẫn ISO 26000 về trách nhiệm xã hội.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.hkqaa.org/en_gsservice.php?catid=7

Thông tin về HKQAA

Được thành lập vào năm 1989 như một tổ chức phi lợi nhuận của Chính quyền Đặc khu Hành chính Hồng Kông, HKQAA giúp lĩnh vực công nghiệp và thương mại trong việc phát triển chất lượng, môi trường, an toàn, vệ sinh, xã hội và các hệ thống quản lý khác. Các chuyên gia của HKQAA có nhiều kiến thức và kinh nghiệm quốc tế và chuyên ngành để cung cấp cho thị trường đầy đủ các dịch vụ đánh giá sự phù hợp.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: www.hkqaa.org/A

Tin cùng chuyên mục