VinCommerce cùng Hội Phụ nữ tuyên truyền về "ăn sạch, sống xanh"

VinMart & VinMart+ sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt các hoạt động tuyên truyền với chủ đề “Từ ăn sạch, tới sống xanh” tại 24 quận/huyện, 319 phường/xã trên địa bàn Thành phố.
VinCommerce cùng Hội Phụ nữ tuyên truyền về "ăn sạch, sống xanh" ảnh 1Đại diện Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh và đại diện VinMart, VinMart+ ký kết chương trình đồng hành.

Ngày 16/11, Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty VinCommerce (VinMart & VinMart+) đã ký kết hợp tác đồng hành nhằm triển khai hàng loạt các hoạt động tuyên truyền kiến thức bổ ích về “ăn sạch, sống xanh” góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và tổ chức triển khai các chương trình an sinh xã hội thiết thực trong giai đoạn 2018-2019.

Theo thỏa thuận hợp tác, hai đơn vị sẽ phối hợp tổ chức hàng loạt các hoạt động tuyên truyền với chủ đề “Từ ăn sạch, tới sống xanh” tại 24 quận/huyện, 319 phường/xã trên địa bàn Thành phố.

Thông qua các hoạt động này, Hội sẽ phổ biến giáo dục kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm, chuyển tải thông tin về hoạt động quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm trên địa bàn; trong đó, đặc biệt nhấn mạnh vai trò của phụ nữ trong sản xuất, chế biến, kinh doanh và sử dụng thực phẩm an toàn vì sức khỏe gia đình, cộng đồng và giống nòi.

Ngoài ra, VinMart & VinMart+ cùng Hội sẽ phối hợp triển khai hàng loạt hoạt động an sinh xã hội khác trong các dịp Lễ Tết quan trọng như chăm sóc sức khỏe nữ công nhân; Chương trình “Xuân yêu thương - Tết nghĩa tình” tặng quà Tết cho người nghèo trên địa bàn Thành phố; hỗ trợ phương tiện sinh kế cho hội viên, học bổng Nguyễn Thị Minh Khai, chuỗi hoạt động ý nghĩa trong Ngày gia đình Việt Nam...

[Tận mục sự “lột xác” của hệ thống siêu thị Fivimart thành Vinmart]

Sự kiện điểm nhấn sẽ diễn ra trong ngày 7/12 tới đây với một chuỗi các chương trình bao gồm hội thảo về an toàn vệ sinh thực phẩm quy mô 500 người, hội thi về “Từ ăn sạch, tới sống xanh” với 50 đội dự thi và hoạt động đồng hành với loạt gian hàng trưng bày của VinMart, VinMart+, VinEco và các nhà cung cấp đối tác.

Lễ ký kết giữa VinMart & VinMart+ và Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh nằm trong chuỗi hoạt động thực hiện chiến lược quốc gia về vệ sinh an toàn thực phẩm giai đoạn 2011-2020, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với những sản phẩm chất lượng cao, minh bạch về nguồn gốc an toàn cho đối tượng người tiêu dùng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: “Chúng tôi luôn đánh giá cao những nỗ lực và trách nhiệm vì cộng đồng của VinMart & VinMart+. Sở hữu hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam, VinMart & VinMart+ luôn đặt mục tiêu chú trọng sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu nên việc đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ tạo ra xu hướng, lan tỏa tinh thần sản xuất, tiêu thụ sản phẩm an toàn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lễ ký kết lần này còn giúp gắn kết nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Hội, phát huy tối đa trách nhiệm xã hội của VinMart & VinMart+, đem tới cho chị em những quyền lợi thiết thực, những địa chỉ an tâm mua sắm mỗi ngày góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.”

Trong xã hội hiện đại, người phụ nữ đóng vai trò rất quan trọng. Nếu gia đình được coi là tế bào của xã hội thì người phụ nữ là hạt nhân của tế bào này. Do vậy, việc VinCommerce triển khai hợp tác cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Hồ Chí Minh là con đường ngắn nhất, hiệu quả nhất để lan tỏa thông điệp “Từ ăn sạch, tới sống xanh,” mang tinh thần vì cộng đồng và kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm đến toàn xã hội./.

Công ty VinCommerce - đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - hiện đang quản lý và vận hành hệ thống bán lẻ quy mô nhất Việt Nam với 100 siêu thị VinMart và hơn 1.400 cửa hàng tiện lợi VinMart+.

Đây cũng là hệ thống bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu chuỗi 33 phòng Lab kiểm định chất lượng sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ vì cộng đồng, VinCommerce đã được bình chọn tốp 1 nhà bán lẻ uy tín nhất Việt Nam 2018, tốp 2 nhà bán lẻ được người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất, “Tốp 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”...

(Vietnam+)

Tin cùng chuyên mục