Vi phạm quy định quảng cáo tại World Cup, nhiều đội tuyển bị 'sờ gáy'

Đội tuyển Anh đã bị Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) phạt 53.000 bảng vì để hiển thị thương hiệu thương mại trái phép trên tất thi đấu trong trận gặp Thụy Điển ở vòng tứ kết.

Đội tuyển Anh đã bị FIFA phạt 53.000 bảng vì để hiển thị thương hiệu thương mại trái phép trên tất thi đấu trong trận gặp Thụy Điển. Ảnh: bbc.com

Thông báo chính thức của FIFA cho biết, một số cầu thủ của đội tuyển Anh đã không tuân thủ quy định liên quan đến quảng cáo thương hiệu trên các trang phục thi đấu trước và trong trận đấu với Thụy Điển.

Uruguay cũng bị phạt nặng vì lý do tương tự cho dù chỉ có một cầu thủ của đội bóng Nam Mỹ này vi phạm quy định về hiển thị thương hiệu thương mại trên vật dụng thi đấu trong trận tứ kết gặp Pháp.

Ngoài ra, Croatia và Thụy Điển cũng phải nhận hình phạt từ FIFA vì có cầu thủ mang vớ bảo vệ mắt cá bên ngoài tất thi đấu và uống nước từ những chai không phải là của nhà tài trợ cho giải đấu. Một trường hợp khác là đội trưởng Thụy Điển Andreas Granqvist cũng có thể phải đối mặt với án phạt vì sử dụng tất không đúng quy định trong trận gặp Anh.

TTXVN/Báo Tin tức
WORLD CUP 2018: FIFA phạt Liên đoàn bóng đá Thụy Điển 71.000 USD
WORLD CUP 2018: FIFA phạt Liên đoàn bóng đá Thụy Điển 71.000 USD

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã quyết định phạt Liên đoàn bóng đá Thụy Điển (SFA) số tiền lên đến 71.000 USD và cảnh cáo SFA vì đã có hành vi vi phạm các quy tắc truyền thông và tiếp thị tại World Cup 2018 đang diễn ra tại Nga.

Chia sẻ:

doanh nghiệp - Sản phẩm - Dịch vụ Thông cáo báo chí Rao vặt

Các đơn vị thông tin của TTXVN